BỖNG DƯNG MUỐN KHÓC

Tôi thật lạ. Sao bây giờ tôi lại muốn khóc ghê. Vừa rồi tôi đã cười rất nhiều. Và giờ thì tôi rất buồn ngủ. Nhưng không hiểu sao lại muốn online, muốn viết một cái gì đó và muốn khóc. Tôi thèm cái cảm giác này biết bao. Muốn được cười, muốn có một giấc ngủ thật sâu.

Thật lạ, hôm nay chẳng gặp chuyện gì buồn sao lại muốn khóc thế này. Sao càng ngày mi lại càng trở nên đa cảm và yếu đuối như vậy. Có lẽ mình muốn khóc vì đã lâu lắm rồi không tìm lại được cảm giác này. Muốn ngủ một giấc thật sâu, thật ngon giống như ngày xưa được rúc vào chăn những ngày mưa gió. Ngủ một giấc thật ngon để ngày mai thức giấc, mặt trời đã lên cao, nắng ấm, ngồi bên hiên nhà, mẹ mới đi chợ về, bà nội đang nói gì đó, mấy đứa em thơ ngồi chơi đồ hàng…Bỗng dưng muốn khóc-những giọt nước mắt hạnh phúc, ấm lòng. Ngủ một giấc thật sâu, thật sâu…

~ by hoamuongbien61288 on March 18, 2011.

Leave a comment