TĨNH TÂM

Đã không biết bao nhiêu lần mình tự hỏi là không biết trên đời này còn ai giống mình không? Có còn ai giống mình chỉ biết nghĩ đến những chuyện vụn vặt và cứ để những chuyện linh tinh ấy làm phiền. Đã bao lần mình tự nhủ hãy vứt bỏ mớ hỗn độn ấy đi, đừng bận tâm vì chúng, chúng có đáng đâu. Nhưng mà để thực hiện sao mà khó quá.

Phù,…

Hít một hơi thật sâu, thật sâu lấy lại bình tĩnh, mình sẽ quên đi, quên đi.

Bắt đầu lại từ đầu nào. Không bao giờ là muộn cả

Bắt đầu lại là chính mình, những ngày mưa lang thang, những đêm mưa rúc đầu trong chăn, những đêm mưa dữ dội đạp xe trên đường với biết bao nhọc nhằn, nhưng mình không ngừng tưởng tượng, không ngừng mơ ước…

Tôi sẽ quay lại là chính tôi,

Tôi sẽ chăm học hơn

Tôi thích là con mọt sách

Tôi thích là một cô gái thông minh.

Bắt tay làm lại từ đầu.

Và không ngừng mơ ước

ONE DAY

COME BACK HOME

WITH MY FAMILY

WARM;

HAPPY;

TEARS IN HAPPY

SMILE IN SATISFATION.

 

~ by hoamuongbien61288 on March 22, 2011.

Leave a comment